NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

I. SỐ LƯỢNG: 01 NGƯỜI
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Thực hiện công tác hành chính nhân sự: Chấm công, tính lương, thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội, giải quyết chế độ phúc lợi, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ;
– Quản lý hồ sơ nhân sự, dữ liệu nhân sự, HĐLĐ, Phối hợp với các bộ phận thực hiện đánh giá thử việc cho nhân viên mới
– Thực hiện công tác văn thư lưu trữ: Thu hồi hợp đồng, nhập dữ liệu lên phần mềm, bảo quản, lưu trữ hồ sơ và tài liệu Công ty phục vụ công tác tra cứu.
– Thực hiện các công tác hành chính văn phòng: Trực lễ tân, quản lý và mua sắm công cụ, dụng cụ và liên hệ sửa chữa thiết bị, tài sản, quản lý và đối soát các hợp đồng thuê văn phòng, quản lý công tác tạp vụ, điều xe, văn phòng phẩm,…
– Triển khai kế hoạch Tuyển dụng theo đề xuất được duyệt: Đăng tin tuyển dụng và xây dựng kho ứng viên tiềm năng cho các vị trí cần tuyển
– Tổng hợp và lập báo cáo tuyển dụng,thực hiện Quy trình tiếp nhận nhân viên mới.
– Quản trị dữ liệu tuyển dụng,lên ý tưởng, đề xuất và thực hiện các sáng kiến liên quan đến tuyển dụng nhằm hoàn thiện các Quy trình Quy định và giúp cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc.
– Các công việc khác do Trưởng phòng giao
III. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành quản trị nhân lực, hành chính hoặc chuyên ngành có liên quan
– Kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm
– Hiểu biết về pháp luật lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN.
– Kỹ năng: Thành thạo Word, excel,
– Cẩn thận, chi tiết, chu đáo, niềm nở, nhiệt tình
– Biết cách tạo nguồn ứng viên tốt
– Biết cách tư duy, phân tích, lựa chọn và chắt lọc vấn đề, biết cách đánh giá con người
– Biết cách tổng hợp, báo cáo, đưa ra đề xuất
– Có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm trong công việc
– Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của nhà nước.
– Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. Các khoản thưởng tháng 13, thưởng quý, thưởng vào các dịp Lễ, Tết…
– Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
– Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
– Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện.
– Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm
– Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The end party, Du xuân, Team building, Ngày hội gia đình.
– Và nhiều đãi ngộ khác.
V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
– Văn phòng tầng 10, số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
VI. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
– Gửi CV vào mail: admin2.hn@kmg.vn / admin5.hn@kmg.vn
– Tiêu đề mail: Họ và tên + Vị trí ứng tuyển
– Thời gian nhận CV: đến 30/04/2024

Thông tin cá nhân