NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ KHAI BÁO HẢI QUAN

I. SỐ LƯỢNG: 05 NGƯỜI
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến lên và truyền tờ khai.
– Chuẩn bị hồ sơ xin giấy phép, kiểm tra chuyên ngành.
– Làm các công việc khác ( nếu có ) thuộc chức năng của bộ phận tại văn phòng theo sự phân công của trưởng phòng.
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Độ tuổi: 22 – 30
– Kinh nghiệm: ít nhất 06 tháng trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên chuyên làm các loại hình thương mại)
– Thành thạo, hiểu rõ phần mềm khai hải quan, cách truyền tờ khai các loại hình liên quan đến hàng thương mại, các chủng loại hàng hóa, phân biệt và nhận biết chính xác các mã loại hình
– Nắm được quy trình và hiểu rõ các quy định về giấy phép xuất nhập khẩu, kiểm tra chuyên ngành.
– Có kinh nghiệm tìm và áp HS code, sử dụng phần mềm ECUS.
– Có kỹ năng tốt trong việc truyền đạt, giải thích, tư vấn cho người khác.
– Trình độ tiếng Anh có thể đọc hiểu chứng từ.
IV. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của Nhà nước.
– Thu nhập cao: Lương + Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng tiến.
– Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng Quý, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết…
– Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN).
– Đặc biệt, được khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín. Mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện và được khám/ chữa/ điều trị tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc.
– Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh (ngoài lương hỗ trợ của bảo hiểm xã hội theo qui định).
– Tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong quy mô công ty toàn Việt Nam.
– Được hỗ trợ cho vay tài chính mua nhà, nâng cao chất lượng sống với những nhân sự chủ chốt.
– Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình.
– Và nhiều đãi ngộ khác.
V. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
– Văn phòng tầng 10, số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
VI. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
– Gửi CV vào mail: tuyendung@kmg.vn / admin5.hn@kmg.vn
– Tiêu đề mail: Họ và tên + Vị trí ứng tuyển
– Thời gian nhận CV: đến 30/04/2025

Thông tin cá nhân