TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ TẠI HÀ NỘI

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Chuẩn bị, theo dõi chứng từ xuất nhập khẩu.

– Theo dõi tiến độ khai báo hải quan.

– Chuẩn bị chứng từ liên quan đến thủ tục xin cấp CO.

– Liên hệ với hãng tàu, cơ quan nhà nước để làm các thủ tục có liên quan.

– Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

 

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ.

– Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, am hiểu Incoterm,… ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm.

– Thành thạo vi tính văn phòng.

– Có kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm.

– Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.

 

  1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước. – Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến.

– Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…

– Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 cho nữ và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…

– Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN).

– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.

– Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.

– Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình…

 

  1. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

– Nộp trực tiếp tại văn phòng: Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh – địa chỉ Tầng 10, tòa nhà Sông Hồng Land, 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

– Nộp CV qua email: admin@kmg.vn với tiêu đề mail: [Họ và tên _ Vị trí ứng tuyển].











Please show detail of your shipment (CBM, Gross weight, Ctns…

Facebook
Tuyển dụng
Mail to: info@kmg.vn