TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI HÀ NỘI

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trao đổi thông tin, đàm phán với khách hang và các đối tác trong và ngoài nước bằng tiếng anh và tiếng Việt thông qua email, điện thoại, gặp mặt trực tiếp
  • Thực hiện, xử lý các thông tin lien quan đến hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
  • Biết xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty
  • Khả năng hoạt động nhóm và phối hợp giữa các phòng ban chức năng
  • Goi điện, chăm sóc khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải, xuất nhập khẩu, logistics ở vị trí tương đương. Ưu tiên bạn nào có kỹ năng tổ chức, quản lý, sales
  • Sử dụng tốt Tiếng Anh trong lĩnh vực logistics
  • Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận, xuất nhập khẩu, logistics,.
  • Ưu tiên tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ
  • Có kỹ năng sử dụng tốt vi tính văn phòng, phần mềm vận tải và các thiết bị văn phòng
  • Có kỹ năng tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm, giao tiếp tốt.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, xác định gắn bó lâu dài với công ty
  1. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

– Nộp trực tiếp tại văn phòng: Công ty TNHH Toàn cầu Khải Minh – Tầng 10, tòa nhà Sông Hồng Land, 165 Thái Hà, Đống Đa

– Nộp CV qua email: trangpt@kmg.vn

Hạn nộp hồ sơ: 01/03/2017











Please show detail of your shipment (CBM, Gross weight, Ctns…