TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TẠI HÀ NỘI

  1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Hỗ trợ team sales check giá, chào giá, soạn thảo và đàm phán các điều khoản trong hợp đồng với các chuẩn giao nhận vận tải (sea/air/domestic/doortodoor)và thanh toán, hỗ trợ trong suốt quá trình sales.

– Theo dõi/ giám sát lô hàng từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn thành.

– Tìm kiếm và đàm phán với đại lý nước ngoài, nhà cung cấp trong và ngoài nước để có được dịch vụ và giá thành tốt nhất.

– Gọi điện chăm sóc khách hàng đã và đang sử dịch vụ của công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.

– Phối hợp với sales xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.

– Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

 

  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Tốt nghiệp, đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ.

– Ưu tiên các ứng viên có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, am hiểu Incoterm,…

– Ưu tiên sử dụng tốt 3 kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, viết) tương đương Ielts 5.5 – 6.

– Thành thạo vi tính văn phòng.

– Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng chịu được áp lực công việc cao và khả năng phối hợp nhóm tốt.

– Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, trung thực, xác định gắn bó lâu dài với công ty.

 

  1. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước.

– Thu nhập cao: Lương +  Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng tiến.

– Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, 14, thưởng vào các dịp lễ, tết…

– Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…

– Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN).

– Đặc biệt, được khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín. Mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện và được khám/ chữa/ điều trị tại các bệnh viện uy tín trên toàn quốc.

– Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh (ngoài lương hỗ trợ của bảo hiểm xã hội theo qui định).

– Tổ chức các hoạt động thiện nguyện trong quy mô công ty toàn Việt Nam.

– Được hỗ trợ cho vay tài chính mua nhà, nâng cao chất lượng sống với những nhân sự chủ chốt.

– Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình…

 

  1. HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

– Nộp trực tiếp tại văn phòng: Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh – địa chỉ Tầng 10, tòa nhà Sông Hồng Land, 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

– Nộp CV qua email: admin@kmg.vn với tiêu đề mail: [Họ và tên _ Vị trí ứng tuyển].











Please show detail of your shipment (CBM, Gross weight, Ctns…

Facebook
Tuyển dụng
Mail to: info@kmg.vn