NHÂN VIÊN ĐIỀU PHỐI VẬN TẢI TẠI HÀ NỘI

1.Mô tả công việc
– Nhận kế hoạch vận chuyển từ khách hàng và BP chăm sóc khách hàng để sắp xếp kế hoạch , điều phối, kiểm soát xe vận tải hàng ngày
– Lập bảng kê bằng excel, lập file, nhập giá bằng phần mềm công ty.
– Lập phương án vận chuyển, tư vấn hỗ trợ giải pháp vận chuyển cho khách hàng, sale
– Báo giá vận tải nội địa
– Tổng hợp biên bản giao nhận hàng và các chứng từ khác có liên quan
– Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước.

2.Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp/cao đẳng/ đại học chuyên ngành liên quan.kinh tế/ vận tải
– Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan., biết lái xe ô tô
– Sử dụng thành thạo Office
– Chăm chỉ, cẩn thận, chịu áp lực công việc tốt.

3.Quyền lợi được hưởng
– Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
– Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến.
– Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết…
– Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…
– Đươc hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH,BHYT, BHTN).
– Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viên uy tín.
– Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.
– Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm, Ngày hội gia đình.

4.Hình thức nộp hồ sơ
Nộp CV qua email : admin@kmg.vn (Hà Nội)
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2020











Please show detail of your shipment (CBM, Gross weight, Ctns…

Facebook
Tuyển dụng
Mail to: info@kmg.vn