KMG CHUNG TAY ĐẨY LÙI COVID-19

Bạn thân mến,

🔺 𝐂𝐎𝐕𝐈𝐃-𝟏𝟗, bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019. Sau đó, dịch đã lan ra 31 tỉnh thành của Trung Quốc. Đến nay, 106 quốc gia/ vùng lãnh thổ trên toàn cầu ghi nhận trường hợp mắc.
🔺 Tại VIỆT NAM, tính đến 11:15 ngày 23/03 đã ghi nhận 118 trường hợp nhiễm 𝐂𝐎𝐕𝐈𝐃-𝟏𝟗.

 Nhận thức rõ sự nguy hiểm của dịch COVID-19 đối với sức khỏe của mỗi cá nhân, ngay từ khi chủng virus này xuất hiện tại Việt Nam, Ban Gíam đốc công ty đã có những chỉ đạo kịp thời như trang bị máy đo thân nhiệt, nước rửa tay, cấp phát khẩu trang miễn phí, tủ thuốc vitamin,…cho cán bộ nhân viên KMG.
✅ Song hành cùng những biện pháp đã và đang được thực hiện nghiêm ngặt, Ban giám đốc công ty đã phối hợp cùng Ban quản lý toà nhà tiến hành phun khử trùng toàn văn phòng. Công tác phun khử trùng được tiến hành khẩn trương và nghiêm túc nhằm khống chế, loại bỏ các virus, vi khuẩn có nguy cơ gây bệnh – tạo môi trường làm việc an toàn tuyệt đối cho các thành viên của đại gia đình KMG.
 Toàn bộ thành viên của công ty đều được làm khảo sát tình trạng sức khỏe hàng ngày để từ đó có biện pháp can thiệp kịp thời nhằm giúp sức khỏe của mỗi thành viên ngày một tốt hơn. 
✅ Đặc biệt: Cán bộ nhân viên công ty được khuyến khích và tạo điều kiện làm việc tại nhà để hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo virus Corona trong bối cảnh dịch diễn biến vô cùng phức tạp như hiện nay.

💌 Ban Giám đốc KMG mong các CBNV luôn giữ gìn sức khỏe và chung tay đẩy lùi bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona mới (2019-nCoV) bằng việc thực hiện theo những khuyến cáo của Bộ y tế để bảo vệ chính mình, gia đình và cộng đồng.

📌📌📌 Cùng theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona mới (2019-nCoV) trên các phương tiện thông tin đại chúng chính thống.

Bộ Y tếhttps://www.moh.gov.vn/
Cục Y tế dự phòng: http://vncdc.gov.vn/
Báo Sức khỏe & Đời sống (Cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế): https://suckhoedoisong.vn/Virus-nCoV-cap-nhat-moi-nhat-lien… .
-Số điện thoại đường dây nóng tiếp nhận thông tin, ý kiến về tình hình dịch bệnh trên toàn quốc: 19003228

💪🏻 Khải Minh Global nỗ lực chung tay cùng cộng đồng trong chiến dịch phòng chống virus Corona!

🇻🇳 VIỆT NAM QUYẾT THẮNG ĐẠI DỊCH!











Please show detail of your shipment (CBM, Gross weight, Ctns…

Facebook
Tuyển dụng
Mail to: info@kmg.vn